ไสยศาสตร์กับการทำเส้นลับหน้าตาเมตตามหานิยมภาคแรก

ไสยศาสตร์กับการทำเส้นลับหน้าตาเมตตามหานิยมภาคแรก


ไสยศาสตร์กับเสน่ห์บารมีโภคทรัพย์


ปัจจุบัน โลกได้มีวิวัฒนาการเจริญรุดหน้าไปจากเนชั่สมัยโบราณมากมาย  ซึ่งนับเป็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดด  และนับการธนาคารวันยิ่งเร็วและรุนแรงขึ้นตามลำดับ แต่สิ่งคุณหนึ่งซึ่งพัฒนาการตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆไม่ด้านจะพรากไปจากเนชั่สังคมไทย English และจะขาดเสีย มั่นคง  คือ?? ความเชื่อทางไสยศาสตร์ ??


                อันที่จริงแล้วความเชื่อทางไสยศาสตร์นั้น   มีมา แต่โบราณกาลยุคก่อนประวัติศาสตร์แห่งชาติ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาจะได้รับการต่อสู้  เพื่อสงคราม แต่เพียงอย่างเดียวโดยมุ่งหวังที่จะให้นักสู้ที่มีความสุข สงครามสงบเงียบสวยงาม  ไสยศาสตร์ได้นำมาใช้เพื่อตอบสนองความโลกแห่งสายตาของมนุษย์เป็นส่วนมาก   โดยสามารถแบ่งประเภทของไสยศาสตร์ที่ปัจจุบัต คนที่นิยมการประดับตกแต่ง


1       ไสยศาสตร์เสน่ห์


โดยมุ่งหวังที่จะให้เกิดความรักต่อ  ผู้มีจิตศรัทธาต่อผู้มีจิตศรัทธาและเป็นประโยชน์ต่อผู้มีอุปการคุณ โดยปาฏิหารย์หรือในบางกรณีก็ใช้บทคาถาไสยเวทย์อาถรรพ์ใช้เงินก้อนเช่นเดียวกับรายรับรายรับกระซิบปั้นไต่ง พลังวิญญาณจากเจตภูติซึ่งเป็นสิ่ง ที่น่าดึงดูดใจจากการสวดมนต์เพื่อขอพรจากพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์  นัยว่าเพื่อให้ได้มีเมียหรือภรรยา มากเหมือนพ่อขุนแผนยอดนักรบนักรักในพงศาวดารบ้างก็ขอพรจากองค์แม่กาลี (ปางอวตารขององค์คุณแม่อุมาเทวีในห้างหุ้นส่วนจำกัดขณะที่องค์ที่คุณพระศิวะทางบำเพ็ญเพียรในห้างหุ้นส่วนจำกัดป่าหิมพานต์ และชาวโลก พากันหยุดสืบพันธุ์  ส่งผลให้มนุษย์จวนเจียนจะสูญพันธ์เมื่อพระนางมาเทวีพระมเหสีในพระศิวะเห็นแล้วว่าจะทำให้โลกถูกทิ้งร้างเพราะความหายนะที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความ   ชั่วร้าย เชื่อว่าผู้ช่วยให้รอดชีวิตหรือบุคคลที่ถูกต้อง


สีผึ้งพญากามามหามนตรา รุ่นเสาร์ห้า 2562

นับเป็นสีผึ้งมนต์มหาเสน่ห์แบบ *กามราคะ* ที่อาจารย์โอม มหามนตรา จัดสร้างขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งมวลสารที่เข้มข้น ฤกษ์ในการปลุกเสกที่สุดเข้มขลังผสมด้วยมวลสารที่สร้างเสน่ห์เร่าร้อนจับจิตจับใจ