อัตชีวประวัติของ * มหามนตรา *

อัตชีวประวัติของ * มหามนตรา *


มหามนตราเกิดขึ้นด้วยวิถีดังเช่นนี้ .......


อาจารยโอมานมหาราชในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2550 2517 เวลา 9.46 น. โดยเกิดขึ้นในตระกูลที่ประกอบอาชีพเป็นข้าราชการทั้งในสายข้าราชการพลเรือน - ข้าราชการครู ?? เจ้าหน้าที่ทหารและข้าราชการทหารสหพันธรัฐและภาพยนตร์ต่าง ๆ โดยนับตั้งแต่อดีตเด็กที่มีความสัมพันธ์กับศาสนาพุทธ - ไสยศาสตร์ - โหราศาสตร์โดยไม่รู้ตัวเพราะเกิดจากการดูดซึมของมนุษย์ ทรง - ไสยศาสตร์ทางภาคเหนือตามความเชื่อ - ความชอบของพวกคุณหญิง - คุณนายทั่วไป   พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนในขณะที่พวกเขากำลังพยายามทำลายพวกเขาและพวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากพวกเขาด้วยความช่วยเหลือของพวกเขา หล่อหลอมให้เรามีความคุ้นเคยกับการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยรู้ว่าตนเองคร่ำครวญปีแห่งชีวิตในวัยเรียนเรียนประถมศึกษาอย่างต่อเนื่อง คุณตาบวชเป็นภิกษุชราเราขอแสดงความยินดีด้วยความหวังว่าจะมีคนมาช่วยด้วยกันและมีข้าว - ขนมกินมากมายที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย น้อยทีเดียว แต่ชะตาก็ยังมีบุญอยู่บ้างเช่นกันที่มหาตามีวิชาและตำราโหราศาสตร์อยู่ใกล้ตัวและทำนายชะตาชีวิตที่เราไว้วางใจได้ ด้วยความที่เราเยาว์วัยนักขัตฤกษ์ที่มีความสามารถในการอ่านตำราที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ วงตาฉันเพลงและง่วงลงตามสายตาของภิกษุชราเราจะต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในศาลาวัดธรรมมาปีปทุมอุบาสกอุบาสกอุบาสกอุบาสกอุบาทว์ ประสูติ - ประมุข - ปรินิพพานทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่หลงทางในเรื่องราวแห่งจินตนาการที่แปลกตา แต่กลับกลายเป็นว่าได้อ่านกันแล้ว ่งไหลเสมือนเราผูกพันและสำนึกในบุญคุณที่ท่านได้มาโปรดมนุษย์ที่ว่ายวนอยู่ในวัฏสงสารไม่รู้จักวันพ้นทุกข์หรือวันจะจบสิ้นวงจรแห่งทุกข์ให้ได้พบเส้นทางที่บริสุทธิ์หลุดพ้นไปได้

  จากนั้นในช่วงที่มีขนาดใหญ่เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาทุก ๆ ชีวิตในวัยเด็กที่อยากรู้อยากเห็นก็จะหายไปจากชีวิตในช่วงอายุ 24-25-26 ปี ควรก็ได้มีโอกาสอุปสมบทและฝึกอบรมสมาธิกับครูบาอาจารย์ที่วางรากฐานของการวางวาระจิตโดยเน้นการฝึกสมาธิให้รู้จักและเท่าทันตนเองและเกิดสัมมาทิฐิในอันที่จะนำไปใช้ในชีวิ ตประจำวันได้

ครั้งหลังลาสิกขาและห่างหายไปจากการดูแลรักษาเพื่อให้ได้ชีวิตที่ดีมาสู่โลกแห่งความตาย? กิเลสเฉกเช่นปุถุชนทั่วไปก็ใช้ชีวิตไปตามกระแสแห่งการเรียน? การทำงานโดยหลังจากจบนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหงหรือกฎหมายระหว่างประเทศที่ LLB จะใช้ชีวิตเป็นทนายความอยู่ 3 ปีก็รู้สึกได้ว่านักกฎหมายเป็นมืออาชีพ ความรู้สึกรู้ดีในระดับสูง แต่อาจมีตัวตนและความทุกข์ที่เราเห็นพวกเราจะต้องม้วนตัวเลซิกราไปจากอาชีพนี้ การเลิกจ้างทนายความและสมัครเป็นนักกฎหมายของกลุ่ม บริษัท สายธุรกิจการค้าปลีกที่ดีที่สุดของประเทศไทยจากนั้นเมื่อเข้ามาทำงานในรูปแบบ บริษัท เฉกเช่นประชาชนชั้นกลางก็ให้ความสนใจและหลงทางไปสู่สังคมและการท่องเที่ยวและการช่วยเหลือ สังคมยั่วยวนกิเลสขอยกระดับการทำงานของตนเองขึ้นมามุ่งศึกษาต่อในระดับมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมหาเศรษฐีในการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตที่มีความสามารถในการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตและเป็นที่ยอมรับในแวดวงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับงานด้านกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ หารายได้จากการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อหารายได้จากการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อหารายได้จากการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อรับรายได้จากการเดินทางไปต่างประเทศ ใช้ของสะสมในฐานะคนเล่นโดยเริ่มจากการใช้เงินเพื่อการกุศล เกิดจากความมหัศจรรย์ใจประกอบไปด้วยพื้นฐานของพวกเราที่ชอบสายเสน่ห์ - ความนิยมความเป็นทุนเดิม  

หลังจากนั้นจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอย่างแท้จริง เชื่อมั่นว่าเราจะนำมาใช้เป็นเงินและใช้เป็นเงินในการดำเนินชีวิตจากจิตใจที่ติดตั้งหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงมีแรงกระตุ้นจิตใจ และเรี่ยวแรงในอันที่เข้ามาอาจารย์บาอาจารย์อาจารย์คนอื่น ๆ ขอให้รู้จักกับคนที่รู้ใจไม่อยากหยุดงานเพราะได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่ ผู้คนในสิ่งที่ตัวเองโหยหามานานกว่าวันวัน คำพูดของมหาเศรษฐีที่สั่งสมมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างหนักในยุคปัจจุบันเราขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งที่จะจัดให้มีการศึกษาโดยสังเขป ไม่ลืมว่าเรามีพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งที่ระลึกที่สุดและตลอดชีวิตในภพชาตินี้เรายังคงต้องศึกษาเพิ่มเติมจนถึงวันนอนต การดูแลรักษาความเป็นอยู่ที่ดีของคนทั่วโลกด้วยความเคารพต่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทั่วโลก อันใดที่ทัชมาฮาล แต่เป็นเพียงผู้มีส่วนร่วมที่กำหนดไว้ให้ทำหน้าที่เป็นแนวทางในการชี้นำชีวิตและการดูแล * บ้านมหามนตรา * สถานที่ศักดิ์ศรีสิ ธิ์เพื่อคนที่มีทุกข์ร้อนหรือผู้อยากเห็นแนวทางเดินของชีวิตได้เดินทางเข้ามาค้นหาและพิสูจน์ความจริงที่ท่านพึงพิสูจน์ด้วยตนเองจนถึงทุกวันนี้ และตลอดชีวิตในภพชาตินี้เรายังคงต้องศึกษาต่อไปจนกว่าจะหลับใหลโลกาภิวัตน์ที่ได้รับการศึกษาค้นคว้าเป็นครั้งแรกในโลกของเรา มิเชลล์ผู้โบลิเวียเรามิใช่ผู้ที่มีวิสัยทัศน์หรือความสามารถในการแสดงอันใดอันอภินิหารซึ่งผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ แต่เป็นเพียงผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดหน้าที่ให้ทำหน้าที่แนน แนวทางชีวิตและดูแลและรับผิดชอบ * บ้านมหามนตรา * สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อคนที่มีทุกข์ร้อนหรือผู้อยากเห็นแนวทางเดินของชีวิตได้เดินทางเข้ามาค้นหาและพิสูจน์ความจริงที่ท่านพึงพิสูจน์ด้วยตนเองจนถึงทุกวันนี้ และตลอดชีวิตในภพชาตินี้เรายังคงต้องศึกษาต่อไปจนกว่าจะหลับใหลโลกาภิวัตน์ที่ได้รับการศึกษาค้นคว้าเป็นครั้งแรกในโลกของเรา มิเชลล์ผู้โบลิเวียเรามิใช่ผู้ที่มีวิสัยทัศน์หรือความสามารถในการแสดงอันใดอันอภินิหารซึ่งผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ แต่เป็นเพียงผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดหน้าที่ให้ทำหน้าที่แนน แนวทางชีวิตและดูแลและรับผิดชอบ * บ้านมหามนตรา * สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อคนที่มีทุกข์ร้อนหรือผู้อยากเห็นแนวทางเดินของชีวิตได้เดินทางเข้ามาค้นหาและพิสูจน์ความจริงที่ท่านพึงพิสูจน์ด้วยตนเองจนถึงทุกวันนี้

  อนึ่ง * บ้านมหามนตรา * ไม่รับรู้สำนึกความลับมัดใจหรือใครก็ได้ที่เราเห็นดวงชะตาให้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจที่ถูกต้องในจังหวะชีวิตที่มีความสำคัญ กฎแห่งกรรมเราไม่มีอำนาจวิเศษใด ๆ ที่จะไปกู้คืนดวงชะตาและอำนาจของอาณาจักรได้รับการช่วยเหลือเพียงการเสริมแรงศิริมงคล ้มีความสุขเพียงพอในโลกียภพและต้องปฏิบัติทานศีลภาวนาสม่ำเสมอเท่านั้นจึงจะเห็นผลสำเร็จ  เงินรางวัลที่มีอายุ 75 ปีขึ้นไปคนชรา (พ.ศ. 2552) เรายืนอยู่ที่อายุย่าง 35 ปีก็จะได้รับชีวิตที่แท้จริงแล้วยังไม่ได้รับการปฏิบัติหรือศึกษาสิ่งที่ควรปฏิบัติศึกษา อีกมากมายเพียงลำพังไล่เรียงว่าจะมีการศึกษาทางวิชาการซึ่งมันก็จักหมดเวลาในภพชาตินี้ที่คุณต้องการ * จะต้องใช้เวลาในโลกหน้ามาใช้เกรงว่าจะไม่มีเครดิต ะพอคิดจะทำอะไรได้มากกว่าให้เกิดประโยชน์มากที่สุดเมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่ผ่านไปในช่วงเวลาแห่งชีวิตเราปรารถนาที่จะกระทำเพราะอยากจะมีเวลาศึกษาเล่าเรียนและช่วยคนที่มีความโฉบเฉี่ยวให้ได้รับการช่วยเหลือและช่วยเหลือกันในฐานะที่เป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จ เป็นธรรมะเพราะเวลาที่เหลือเราก็ไปเรียนรู้ฝึกฝนตนเองด้วยตนเองมัดใจและยืนยันอีกครั้งว่าทุก ๆ วันเราจะอยู่ที่นี่ในสภาพที่เรามีความสุขใจเหลือเกินและชนะขอให้เราได้อย ่สภาพที่สุขใจเช่นนี้ไปนานแสนนานและเดินทางเข้ามาพบเราเท่าที่ท่านจำเป็นเถิด 

 

 

* แล้วเราจะเจอกันสักวันหนึ่ง *

                                                   

                                                     * เมื่อดวงดาวลิขิตให้ชีวิตพบพานกัน *


สีผึ้งพญากามามหามนตรา รุ่นเสาร์ห้า 2562

นับเป็นสีผึ้งมนต์มหาเสน่ห์แบบ *กามราคะ* ที่อาจารย์โอม มหามนตรา จัดสร้างขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งมวลสารที่เข้มข้น ฤกษ์ในการปลุกเสกที่สุดเข้มขลังผสมด้วยมวลสารที่สร้างเสน่ห์เร่าร้อนจับจิตจับใจ